Góc phụ huynh
Thống kê
Lượt truy cập hiện tại : 50
Hôm nay : 1.209
Tháng 04 : 18.618
Tháng trước : 59.432
Năm 2024 : 182.675
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non Tản viên tổ chức giáng sinh yêu thương cho các bé

Một mùa giáng sinh an lành và ấm áp

Mùa Giáng Sinh an lành đã về. Đâu đó trên khắp các nẻo đường những ca khúc Giáng Sinh ngọt ngào, du dương đã cất lên. Những cây thông Noel với nhiều hình thức trang trí khác nhau gửi gắm nhiều thông điệp và mơ ước. Các bé Trường Mầm non Tản viên có một mơ ước thật đáng yêu đó là các bé muốn được vui đùa cùng ông già Noel và mong muốn ông già Noel tặng cho nhiều quà.

Để thỏa mãn với những ước mơ nhỏ bé được vui chơi cùng ông già Noel và Công Chúa Tuyết của các bé chiều ngày 24/12/2019 , trường Mầm non Tản Viên tưng bừng chào đón Giáng sinh.

Khung cảnh chào đón lễ hội noel

Ở cả 2 khu Yên Thành và khu Hoàng Long các cô giáo và các bé cùng triển lãm nhiều bức tranh về noel thật lộng lẫy và sáng tạo do chính tay các cô và trẻ thể hiện, không những thế các cô còn trang trí cây thông Noel, những cành cây tuyết phủ trắng xoá, những cây thông lắc rắc tuyết rơi làm tăng thêm bầu không khí ấm áp, vui nhộn trong ngày lễ giáng sinh.

 

Triển lãm tranh noel của cô và trò trường mầm non Tản viên

Lễ hội đã diễn ra trong không gian ấm cúng với mong muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với các bé, chúc các bé ngoan ngoãn, học giỏi, chóng lớn, vâng lời ông bà, cha mẹ, cô giáo.

Với nhiều hoạt động vui chơi, ca hát được tổ chức, các bé mong chờ nhất đó là sự xuất hiện của công chúa tuyết và ông già noel

          Và ông già Noel xuất hiện, ông với chiếc áo đỏ và mang một chiếc bao to trong ấy có rất nhiều quà dành tặng cho các bé. Sự xuất hiện bất ngờ của ông già Noel vui vẻ, hài hước và công chúa Tuyết xinh xắn, dễ thương cùng với những câu chuyện, trò chơi thú vị làm cho không khí của trường Mầm non Tản viên như nóng hơn, vui hơn, tưng bừng và náo nhiệt hơn.

Ông già noel xuất hiện

Không chỉ xuất hiện với những món quà dành tặng cho các bé yêu, cùng vang theo điệu nhạc, cùng cất lên bài hát mừng giáng sinh… Ngộ nghĩnh hơn là phần hỏi đáp của ông già Noel và các bé như: "Ông già noel mặc bộ đồ màu gì?"; "Trong ngày lễ noel thường có cây gì để trang trí?…đố các bé hát theo yêu cầu của ông già noel.....

Những câu đó vui nhộn của ông già noel dành cho các bé

Sắc đỏ của ngày lễ giáng sinh đã tô thêm phần long trọng, vui tươi, hấp dẫn cho chương trình văn nghệ giao lưu với rất nhiều các tiết mục múa hát đặc sắc của các lớp. Các bé như hóa thân thành những Công Chúa, Hoàng Tử, những ông già Noel tý hon xinh xắn, đáng yêu và ngộ nghĩnh. Mỗi lớp đem đến cho chương trình những tiết mục văn nghệ đặc sắc với rất nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó gồm nhiều bài hát Tiếng Anh về giáng sinh như : "Jingle bell" , " Đêm mưa tuyết rơi" , "Khúc nhạc giáng sinh".... Các bé không chỉ múa đẹp mà còn hát rất giỏi.

Tiết mục văn nghệ của các bé lớp 5 tuổi A1

Các bé đến từ các lớp mẫu giáo lớn đem đến cho chương trình rất nhiều các tiết mục nhảy hiện đại và vui nhộn. Đem đến không khí sôi động cho chương trình và sức hút cho các bạn khán giả nhí.

Cuối cùng là phần trao quà của ông già noel cho tất cả các cháu, chúc chúc các cháu mau lớn, ngoan ngoãn, học giỏi

 

Một lễ hội Noel thật ấm áp và ý nghĩa với các bé ở trường mầm non Tản viên! Các con đã được trải nghiệm với không khí Noel, với cây thông, ông già tuyết và những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những trò chơi cực kỳ thú vị. Nhiều bạn nhỏ đã hứa sẽ thật ngoan ngoãn, chăm ngoan, học giỏi, lễ phép, vâng lời ông bà bố mẹ để được ông già Noel tặng nhiều quà vào ngày Giáng sinh năm sau.

Sau đây là một số hình ảnh trong ngày lễ noel:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Gv- Hoàng Thị Hồng Thúy
Tổng số điểm của bài viết là: 52 trong 11 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan