Góc phụ huynh
Thống kê
Lượt truy cập hiện tại : 26
Hôm nay : 223
Tháng 04 : 17.632
Tháng trước : 59.432
Năm 2024 : 181.689
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TIỆC BUFFET TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021- 2022 CHO CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON TẢN VIÊN

TIỆC BUFFET TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021- 2022 CHO CÁC BÉ

TRƯỜNG MẦM NON TẢN VIÊN

Hòa trong không khí vui tươi chuẩn bị cho ngày tổng kết năm học và vui tết thiếu nhi 1/06/ 2022, được sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường và sự thống nhất của Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh trường  Mầm Non Tản Viên. Ngày 28 tháng 05 năm 2022 Trường Mầm Non Tản Viên tổ chức tiệc Buffet cho các bé với 2 điểm trường ( Hoàng Long và Yên Thành) . Tham dự với buổi tiệc có các các đồng chí trong Ban giám hiệu, tất cả các cô giáo và toàn thể học sinh nhà trường.

Xuất phát từ mong muốn cho các con được hòa nhập vào cuộc sống hiện đại, việc tổ chức cho trẻ ăn buffet trước hết giúp trẻ được thưởng thức các món ăn vừa lạ và quen, giúp trẻ hiểu thêm những nét đẹp trong văn hóa ẩm thực và mang đến cho các con bài học về văn hóa ăn uống, về việc chọn lựa như thế nào là đủ với yêu cầu của bản thân, biết tiết kiệm và tránh lãng phí, biết nhường nhịn, sẻ chia, tạo cơ hội cho trẻ thay đổi từ cách ăn, cách thưởng thức món ăn . Đồng thời giúp trẻ được giao lưu với bạn bè của các lớp khác, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, mạnh dạn, tự tin cho các bé.

         Thực đơn có nhiều món ăn ngon và phù hợp với khẩu vị các bé, lại đảm bảo về dinh dưỡng, ATTP như: Đùi gà KFC, giò hấp, khoai tây chiên lắc phô mai, bánh su kem, nước ép dưa dấu….. Tất cả các món ăn đều nhờ có kỹ thuật chế biến của các cô nhà bếp cùng với sự  bày biện sắp xếp khéo léo của các các cô giáo và  học sinh.

Bàn tiệc Buffet với 5 món ăn hấp dẫn và cách bày biện, bố trí đẹp của các cô giáo đã thu hút lôi cuốn trẻ ngay ở những phút đầu tiên, mùi vị, màu sắc tự nhiên, chất lượng dinh dưỡng các món ăn vừa khẩu vị, đã thu hút trẻ từ đầu đến cuối buổi tiệc. Món nào cũng đẹp, cũng ngon, món nào bé cũng thích ăn, các con ăn ngon miệng và hết xuất. Đó cũng là niềm mong ước của nhà trường và của các bậc phụ huynh .

Sau đây là một số hình ảnh của các khối tham dự bữa tiệc buffet của nhà trường.

 

                                      Cô giáo đang chuẩn bị bữa tiệc Buffet (khu Hoàng Long)

Các món ăn được trang trí rất bắt mắt

Cô giáo giới thiệu các món ăn trong bữa tiệc (khu Yên Thành )

Trẻ lựa chọn món ăn (Khu Hoàng Long)

 

Trẻ thưởng thức món ăn

Bữa tiệc Buffet đã mang lại cho các con nhiều trải nghiệm. Qua đó giúp trẻ biết giao tiếp, ứng xử văn hóa lịch sự trong bữa ăn tập thể, đồng thời giữ lại cho các con những kỷ niệm đẹp trong ký ức của tuổi thơ tại trường mầm non Tản Viên.

 

 


Tác giả: Trần Kim Oanh
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan