Góc phụ huynh
Thống kê
Lượt truy cập hiện tại : 65
Hôm nay : 639
Tháng 04 : 18.048
Tháng trước : 59.432
Năm 2024 : 182.105
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ BỒI DƯỠNG CHÍNH TRỊ HÈ CHO CÁN BỘ CHỦ CHỐT NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN BA VÌ NĂM 2022

Ngày 10/8/2022 Ban Thường vụ Huyện ủy Ba Vì tổ chức hội nghị Bồi dưỡng chính trị hè cho cán bộ chủ chốt ngành Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) năm 2022.

Dự và phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Đỗ Anh Sơn - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Ba Vì cho biết: Nhận thức tầm quan trọng của đội ngũ nhà giáo, trong những năm qua, huyện Ba Vì rất quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng chính trị cho đội ngũ cán bộ chủ chốt, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT. Để Hội nghị đạt hiệu quả, đồng chí đề nghị các đồng chí tham gia học tập nghiêm túc, tiếp thu những nội dung Báo cáo viên truyền đạt; ứng dụng hiệu quả vào công tác quản lý tại đơn vị; phổ biến, tuyên truyền để toàn thể giáo viên, nhân viên, học sinh nắm bắt được đường lối quan điểm của Đảng và vận dụng trong cuộc sống, trong công việc.

Tại hội nghị, đồng chí Ưng Thị Thu Hiền - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy truyền đạt những nội dung cơ bản của Nghị quyết số 15-NQ/TW ngày 05/05/2022 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; những nội dung cốt lõi của các văn kiện Hội nghị lần thứ Tư, Hội nghị lần thứ Năm Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII...; những vấn đề mới trong đời sống chính trị- kinh tế- xã hội của đất nước, thủ đô và của huyện. Đây cũng là dịp để các đồng chí cán bộ chủ chốt ngành giáo dục huyện trau dồi lý luận chính trị; trao đổi các vấn đề chuyên môn; chuẩn bị tốt nhất về nhận thức và ý thức trách nhiệm; triển khai thắng lợi nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022-2023./.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan